XẢ STRESS, GIẢM MỎI MỆT CHO ĐÔI MẮT

25-12-2018

Một trong những vấn đề dân văn phòng thường xuyên gặp phải là tiếp xúc với màn hình máy tính trong thời gian dài, dẫn đến tình trạng thị lực giảm sút do mỏi mệt, ngứa và mờ.
Những bước cơ bản sau đây có thể sẽ giúp bạn xả “stress” nhanh cho đôi mắt đấy! Hãy thử xem sao!

1. Làm ấm mắt với một chiếc khăn ấm để tăng cường lưu thông của máu.
Vùng da xung quanh mắt sau khi được làm ấm dịu nhẹ sẽ tăng cường lưu thông máu. Nhờ đó, tình trạng khô mắt được cải thiện đáng kể. Biện pháp này đặc biệt hiệu quả cho những người bị khô mắt do mỏi mệt.

2. Massage xung quanh mắt
Việc sử dụng tay mát xa xung quanh mắt sẽ kích thích các huyệt đạo. Các động tác làm giãn cơ và tập thể dục thường xuyên cũng giúp mắt thư giãn, qua đó cải thiện sức khỏe đáng kể cho đôi mắt.
Nhấn và giữ ngón tay tầm 2-3 giây rồi thả ra, cứ như vậy, lặp lại nhiều lần.

3. Dành thời gian “nghỉ” cho mắt
Khi mắt trở nên mệt mỏi, căng thẳng, bạn hãy để mắt nghỉ ngơi 1 vài phút. Sẽ tốt hơn nếu sử dụng dung dịch rửa mắt Eyemiru Wash xuất xứ từ Nhật, giúp mắt “xả” stress, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, giảm mỏi mệt.

1 ngày tuyệt vời là khi bắt đầu đón nhận những ánh sáng tốt lành từ đôi mắt khỏe mạnh và khép đôi mi trong trạng thái dễ chịu, thư thái rồi chìm vào giấc ngủ sâu. Đừng để đôi mắt làm việc quá sức, hãy chú ý chăm sóc “cửa sổ tâm hồn” mỗi ngày bạn nhé!

Tin tức khác :