banner
/uploads/d99e4591b7397e672728.jpg

KẾT QUẢ MINIGAME: "GỬI ĐẾN NHAU CÂU CHÚC BÌNH AN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH"

21-10-2021

Anh, chị vui lòng nhấp vào nút LIÊN HỆ NHẬN GIẢI THƯỞNG bên dưới để hệ thống chúng tôi ghi nhận và trao giải đến anh, chị! Chân thành cảm ơn và trân trọng!

Quan trọng: Sau ngày 28/10/2021 trở đi phần trao giải đã được hoàn tất và kết thúc. Mọi liên hệ muộn đều không có hiệu lực!

Xin chúc mừng các anh chị tham gia game CÙNG EYEMIRU, GỬI ĐẾN NHAU CÂU CHÚC BÌNH AN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH có câu chúc hoặc động viên được yêu mến nhất và được lựa chọn nhận được GIFT VOUCHER 200.000 VNĐ. Xem danh sách dưới đây:

Để cảm ơn các anh/chị đã tham gia minigame và có câu chúc hay nhưng chưa may mắn có tên trong danh sách vẫn sẽ nhận được 10.000 điểm MPoint:

THUỐC NHỎ MẮT EYEMIRU 40EX có thành phần chứa Vitamin A, E, B6 và các tá dược cần thiết khác không chỉ giúp mắt đang bị đỏ do “dán” mắt liên tục trên laptop, điện thoại, máy tính bảng nhanh chóng trở lại bình thường mà còn giúp cải thiện các tình trạng khác như mỏi mắt, mờ mắt, ngứa mắt và phòng ngừa các bệnh về mắt do khó chịu khi đeo kính áp tròng cứng, chất bẩn do sau khi bơi lội, hoặc bụi và mồ hôi vào mắt. Sản phẩm Eyemiru 40EX được sản xuất và đóng gói 100% từ Nhật Bản.

---------
EYEMIRU - NƯỚC NHỎ MẮT VÀ DUNG DỊCH RỬA MẮT MADE IN JAPAN
🛒 Mua Eyemiru 40EX và Eyemiru Wash Tại Đây   
☎️ Hotline: 0982 79 68 31
📧 Email: [email protected]  
🌐 Website: https://Eyemiru.Net.Vn/   
🌐 Fb: https://www.Fb/ThankYouEyesEyemiru 
🌐 YouTube: https://www.YouTube/Eyemiru 
🌐 TikTok: https://TikTok/Eyemiru